Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Dương Quang
Đông y dương quang - Vững vàng sức khỏe

🩸HÉ LỘ SỰ THẬT: CHẤM DỨT RỐI LOẠN KINH NGUYỆT MÀ KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC

21/06/2023
❓Đông y Dương Quang đã làm gì để giúp bệnh nhân khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt mà không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào?

❓Đông y Dương Quang đã làm gì để giúp bệnh nhân khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt mà không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào?

  • Áp dụng Bộ huyệt: phối hợp khí huyệt với các huyệt thận du, khí hải, địa cơ, tam âm giao, giao tín và thái xung nhằm bổ thận dưỡng huyết, hòa huyết điều kinh, sử dụng trong điều trị rối loạn kinh nguyệt.
  • Khí huyệt: Khí huyệt lần đầu tiên ghi chép trong “Châm cứu giáp ất kinh”. 

Huyệt vị này có vị trí bên cạnh huyệt quan nguyên, là nơi nguyên khí cư ngụ, thận khí quy tụ, do đó gọi là khí huyệt.Huyệt vị này còn có các tên gọi khác như huyệt Bào môn, Tử hộ, quy thuộc kinh túc thiếu âm thận, là huyệt giao hội của kinh túc thiếu âm thận và mạch xung, là huyệt thường dùng trong điều trị các bệnh chứng phụ sản khoa về kinh nguyệt, đới hạ và thai sản do thận khí bất túc và xung nhâm thất điều gây ra.

  • Định vị: Huyệt vị này có vị trí phía dưới rốn 3 thốn, cách đường chính giữa phía trước 0,5 thốn. 
  • ​Phương pháp châm cứu và công dụng: Châm thẳng vào sâu 1 – 1,5 thốn, chủ yếu sử dụng thủ pháp bình bổ bình tả hoặc bổ pháp, thích hợp tiến hành cứu, đối với phụ nữ mang thai thì cấm châm. Bổ huyệt vị này có thể bổ ích nguyên khí, bình bổ bình tả có điều lý xung nhâm. 

👉 Nếu bạn đang gặp vấn đề với rối loạn kinh nguyệt, hãy đến Đông y Dương Quang để được khám bệnh và tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

#baovesuckhoe #chuabenhhieuqua #dongy

---------------------**********-----------------------

ĐÔNG Y DƯƠNG QUANG- VỮNG VÀNG SỨC KHỎE

Địa chỉ: Số 51. Ngõ 214 Nguyễn Xiển. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0985.898. 380

Tiktok: www.tiktok.com/@dongyduongquang

Website: dongyduongquang.com

 



Zalo

0985 898 380