Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Dương Quang
Đông y dương quang - Vững vàng sức khỏe

ĐÔNG Y DƯƠNG QUANG: "PHÁT DƯƠNG QUANG ĐẠI NGOẠI TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN"

17/02/2023
Phòng khám Đông y Dương Quang tự hào là thương hiệu phòng khám Đông y uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi nỗ lực xây dựng phòng khám Đông y Dương Quang trở thành phòng khám Đông y luôn được khách hàng tin yêu!

Đông y bác đại tinh thâm, sách lược điều trị đông y thường nói: Nhất châm, nhị cứu, tam dụng dược. Trong khi người thời nay lại thường dụng DƯỢC, ít quan tâm tới CHÂM và CỨU. Trong CHÂM CỨU lại thường chú trọng CHÂM ít quan tâm đến CỨU PHÁP. Bên cạnh đó còn nhiều đại pháp của đông y chưa chú trọng khai thác: XOA BÓP, ĐIỂM HUYỆT, THÍCH HUYẾT PHÁP, CẠO GIÓ, GIÁC HƠI … Tất cả điều này là những đại pháp cơ bản trong trị bệnh không dùng thuốc, điều này ít nhiều làm đông y hạn chế tác dụng trị liệu.

Tiền nhân thường dặn: “Thiện trị giả, trị bì mao, nội vu đại bệnh, bệnh tại bì mao thủ tuyển ngoại trị, thận ngôn nội điều” nghĩa là: Thầy thuốc tốt chữa bên ngoài. Bệnh bên trong biểu hiện bên ngoài, đầu tiên cần ngoại trị, sau mới cẩn thận điều tiết bên trong.

Biển Thước (một thầy thuốc trứ danh thời Chiến Quốc và được xem là một trong những danh y đầu tiên được ghi chép sớm nhất trong các thư tịch của lịch sử Trung Quốc) nói: “Chữa bệnh bằng cứu pháp như luộc rau cần củi. Người ngày nay không thể chữa đại bệnh cũng là do không biết đến cứu ngải. Thế gian có hơn 100 đại bệnh, nếu không dùng cứu ngải sao có thể chữa được?.

Thấm nhuần những điều đó, Đông y Dương Quang luôn đề cao tầm quan trọng của ngoại trị Y học cổ truyền. Không ngừng nỗ lực nghiên cứu áp dụng những đại pháp Y học cổ truyền áp dụng điều trị, kết hợp xu hướng đa trị liệu, kết hợp nhiều phương pháp ngoại trị, kết hợp nhiều trường phái châm cứu nhằm đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất, kết hợp giá trị chẩn đoán Y học cổ truyền nhằm chứng minh ưu thế vượt trội ngoại trị Y học cổ truyền. “An toàn, tiết kiệm, chi phí thấp, hiệu quả cao” .

Phòng khám Đông y Dương Quang là địa chỉ được đông đảo khách hàng là bệnh nhân tin chọn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, phòng khám được đánh giá cao cả về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo.

Đến nay, phòng khám Đông y Dương Quang tự hào là thương hiệu phòng khám Đông y uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi nỗ lực xây dựng phòng khám Đông y Dương Quang trở thành phòng khám Đông y luôn được khách hàng tin yêu!

Phòng khám Đông y Dương Quang với tôn chỉ "Chăm sóc ân cần, chữa bệnh tận tâm". Luôn nỗ lực cố gắng tạo ra những bài thuốc tốt, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao và sự tín nhiệm của người bệnh. Phát huy giá trị Y học dân tộc kết hợp Y học tây phương để tạo ra những bài thuốc tốt và điều trị hiệu quả cho người bệnh.

----------------------**********-----------------------

ĐÔNG Y DƯƠNG QUANG- VỮNG VÀNG SỨC KHỎE

Địa chỉ: Số 51. Ngõ 214 Nguyễn Xiển. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0985.898. 380



Zalo

0985 898 380