Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Dương Quang
Đông y dương quang - Vững vàng sức khỏe

CHỮA LIỆT DÂY 7 DI CHỨNG Ở TRẺ EM

10/05/2023
Đối với những bệnh nhân là trẻ em bị mắc căn bệnh liệt dây thần kinh số 7 thì người nhà cần hết sức lưu ý nên đưa trẻ đến cơ sở y tế uy tín, để trẻ được thăm khám và chẩn đoán với những Bác sĩ có kinh nghiệm càng sớm càng tốt. Tuyệt đối không nên để cho trẻ bị châm quá nhiều kim trên mặt – châm gây đau làm tổn thương tâm lý trẻ. Có trường hợp di chứng bị vài tháng tới vài năm cần kiên nhẫn và thư giãn hợp tác điều trị.

Câu chuyện cháu P.L 7 tuổi. Quê ở vùng sâu của tỉnh Lạng Sơn, là dân tộc ít người. Cháu bị liệt dây 7. Mẹ cháu liên hệ với bác sĩ của phòng khám Đông y Dương Quang để đặt lịch hẹn khám cho bé.

Mẹ cháu kể, trước khi tới phòng khám Đông y Dương Quang thì đã đưa cháu đến điều trị ở các cơ sở y tế như Bệnh biện y học cổ truyền nơi cháu sống. Đồng thời mẹ cháu cũng đưa cháu đến điều trị nội trú một tháng tại bệnh viện châm cứu Trung ương. Thậm chí với mong muốn thiết tha là cháu được khỏi bệnh, gia đình đã đưa cháu đến nhiều nơi khác nhau ở các tỉnh để điều trị khi được thông tin. Chi phí để chữa bệnh cho cháu đã lên đến trăm triệu đồng.

Khi cháu đến phòng khám Đông y Dương Quang, các bác sĩ đã kiểm tra tình trạng hiện tại của cháu với những biểu hiện: miệng méo nhiều, mắt nhắm không kín, đau hàm miệng khi nhai - ăn, di chứng chảy nhiều nước mắt…

Các Bác sĩ của Đông y Dương Quang đã đánh giá tình trạng bệnh của cháu theo cả chiều hướng Đông – Tây y, xác định việc uống thuốc Tây không có hiệu quả với tình trạng hiện tại của cháu. Vận dụng lí luận y học cổ truyền để tìm riêng bộ huyệt (theo trường phái Đổng thị) phù hợp cho bé trai 7 tuổi – đã châm chữa hàng tháng tại bệnh viện tuyến cuối mà không đáp ứng.

Bác sĩ cũng đã giải thích rõ về phương pháp điều trị, những đặc sắc ưu thế khi áp dụng cho cháu: không đau, ít kim, dùng kim chuyên dụng cho trường hợp bệnh nhân là trẻ em. Đồng thời bác sĩ đã chọn bộ huyệt riêng, điều chỉnh liên tục theo tình trạng từng ngày của cháu, để cháu không phải đi lại nhiều, không tốn kém… Bên cạnh đó, tư vấn cho gia đình về lộ trình điều trị để sắp xếp đi lại cho thuận tiện, tiết kiệm...

Các bác sĩ của Đông y Dương Quang cũng đã tiến hành điều trị trực tiếpcho cháu buổi đầu tiên theo phương pháp cấy chỉ. Sau đó cho 2 mẹ con về quê nghỉ ngơi. Hẹn sau 2 tuần tái khám.

Sau 6 ngày châm-chữa áp dụng thủ pháp khác nhau, điều chỉnh từng buổi, trước khi cháu ra về bác sĩ tiến hành cấy chỉ và đánh giá cháu đã phục hồi gần như hoàn toàn, miệng cân, mắt kín , cải thiện rất nhiều triệu chứng chảy nước mắt (Chữa cực khó). 

Cháu đã thoát khỏi căn bệnh liệt 7 nhờ bàn tay vàng và tâm đức của các bác sĩ Đông y Dương Quang.

 

 



Zalo

0985 898 380